HỖ TRỢ TRÁNH VA CHẠM TRONG ĐIỂM MÙ (BCA) TRÊN SANTAFE 2021 BẢN CAO CẤP

Santafe 2.2 dầu thường1.130.000.000đ
Santafe 2.2 dầu đặc biệt1.290.000.000đ
Santafe 2.2 dầu Premium1.340.000.000đ
Santafe 2.4 xăng thường1.030.000.000đ
Santafe 2.4 xăng đặc biệt1.190.000.000đ
Santafe 2.4 xăng Premium1.240.000.000đ

Giá trên chưa bao gồm các chương trình khuyến mãi và chi phí lăn bánh. Quý khách vui lòng liên hệ ngay hotline 0902.986.086  để được tư vấn lăn bánh và cập nhật chương trình ưu đãi mới nhất !

Hỗ trợ tránh va chạm trong điểm mù được trang bị trên Santafe 2021 bản cao cấp. Hệ thống được thiết kế giúp phát hiện và giám sát các phương tiện đang đến gần trong khu vực điểm mù của người lái xe và cảnh báo người lái xe một vụ va chạm có thể xảy ra bằng thông báo cảnh báo và cảnh báo âm thanh.

Ngoài ra, nếu có nguy cơ va chạm khi chuyển làn hoặc lái xe về phía trước ra khỏi bãi đỗ, hệ thống sẽ giúp tránh va chạm bằng cách dùng phanh.

Hệ thống hỗ trợ tránh va chạm trong điểm mù giúp phát hiện và thông báo cho người lái rằng có xe đang ở trong điểm mù.

THẬN TRỌNG

Phạm vi phát hiện có thể thay đổi tùy thuộc vào tốc độ xe của bạn.

Tuy nhiên, ngay cả khi có xe trong khu vực điểm mù, hệ thống vẫn có thể không cảnh báo khi bạn đi qua với tốc độ cao.

Hệ thống hỗ trợ va chạm trong điểm mù giúp phát hiện và thông báo cho người lái biết có phương tiện đang tiến đến với tốc độ cao từ khu vực điểm mù.

THẬN TRỌNG
Thời gian cảnh báo có thể thay đổi tùy thuộc vào tốc độ của phương tiện đang tiến tới ở tốc độ cao.

Khi chuyển làn bằng cách phát hiện làn phía trước, nếu hệ thống của Santafe 2021 nhận định có nguy cơ va chạm với phương tiện đang đến gần trong khu vực điểm mù, hệ thống sẽ giúp tránh va chạm bằng cách dùng phanh.

Khi bạn đang lái xe về phía trước ra khỏi chỗ đậu xe, nếu hệ thống nhận định có nguy cơ va chạm với một phương tiện đang đến gần trong khu vực điểm mù, hệ thống sẽ giúp tránh va chạm bằng cách dùng phanh.

Thông tin
Trong văn bản sau, Hệ thống hỗ trợ tránh va chạm trong khu vực điểm mù sẽ được gọi là Hệ thống An toàn trong Điểm mù.

Cảm biến phát hiện

[1]  : Camera quan sát phía trước trên Santafe 2021

[2]   : Radar góc sau trên Santafe 2021

Xem hình trên để biết chi tiết vị trí bộ cảm biến phát hiện.

THẬN TRỌNG
Thực hiện các biện pháp phòng ngừa sau để duy trì hiệu suất tối ưu của cảm biến phát hiện:

•     Tuyệt đối không tháo rời cụm radar hoặc radar góc phía sau, hoặc tạo bất kỳ tác động nào lên nó.

•     Nếu có tác động vào radar góc phía sau hoặc gần radar, mặc dù thông báo cảnh báo không xuất hiện trên Hệ thống thông tin và cảnh báo về tình trạng xe, nhưng Hệ thống An toàn trong Điểm mù có thể không hoạt động bình thường. Chúng tôi khuyên bạn nên để đại lý HYUNDAI được ủy quyền kiểm tra hệ thống.

•     Nếu radar góc phía sau đã được thay thế hoặc sửa chữa, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra xe tại đại lý HYUNDAI được ủy quyền.

•     Chỉ sử dụng phụ tùng chính hãng để sửa chữa thanh cản sau, nơi đặt radar góc phía sau.

•     Không dán khung biển số hay để các vật, chẳng hạn như miếng giấy dán chống sốc, màng hoặc tấm bảo vệ giấy dán chống sốc, gần radar góc phía sau.

•     Hệ thống có thể không hoạt động bình thường nếu thay thế thanh cản sau hoặc xung quanh radar góc sau bị hư hỏng hoặc đã sơn lên đó.

•     Nếu lắp đặt móc kéo, đồ đèo hàng, v.v., thì có thể ảnh hưởng xấu đến hiệu suất của radar góc phía sau hoặc hệ thống có thể không hoạt động.

Cài đặt hệ thống an toàn điểm mù trên Santafe 2021

Thiết lập các chức năng hệ thống

An toàn trong điểm mù

Khi động cơ đang bật, chọn hoặc bỏ chọn ‘Hỗ trợ người lái → An toàn trong điểm mù’ từ menu Thiết lập để thiết lập có sử dụng từng chức năng hay không.

–      Nếu chọn ‘Hỗ trợ Chủ động’, hệ thống sẽ cảnh báo người lái bằng thông báo cảnh báo, cảnh báo bằng âm thanh và hỗ trợ phanh sẽ được áp dụng tùy thuộc vào mức độ rủi ro va chạm.

–      Nếu chọn ‘Chỉ cảnh báo’, hệ thống sẽ cảnh báo người lái bằng thông báo cảnh báo và cảnh báo bằng âm thanh tùy thuộc vào mức độ rủi ro va chạm. Phanh sẽ không hỗ trợ.

–      Nếu chọn ‘Tắt’, hệ thống sẽ tắt.

Khi động cơ Santafe 2021 được khởi động lại với hệ thống tắt, thông báo ‘Hệ thống An toàn trong Điểm mù đang tắt’ sẽ xuất hiện trên Hệ thống thông tin và cảnh báo về tình trạng xe.

Nếu bạn thay đổi cài đặt từ ‘Tắt’ thành ‘Hỗ trợ chủ động’ hoặc ‘Chỉ cảnh báo’, đèn cảnh báo trên gương chiếu hậu bên ngoài sẽ nhấp nháy trong ba giây.

Ngoài ra, nếu động cơ được bật, khi hệ thống được đặt thành ‘Hỗ trợ chủ động’ hoặc ‘Chỉ cảnh báo’, đèn cảnh báo trên gương chiếu hậu bên ngoài sẽ nhấp nháy trong ba giây.

CẢNH BÁO
•     Nếu chọn ‘Chỉ cảnh báo’, hệ thống phanh sẽ không được hỗ trợ.

•     Nếu chọn ‘Tắt’, người lái xe phải luôn để ý xung quanh và lái xe an toàn.

Thông tin
Nếu động cơ được khởi động lại, Hệ thống An toàn trong Điểm mù sẽ duy trì cài đặt cuối cùng.

Thiết lập thời gian cảnh báo

Khi động cơ đang bật, hãy chọn ‘Hỗ trợ người lái → Thiết lập thời gian cảnh báo’ từ menu Cài đặt để thay đổi thời gian kích hoạt cảnh báo ban đầu cho Hệ thống An toàn trong Điểm mù.

Khi xe mới được giao, Thiết lập thời gian Cảnh báo được thiết lập thành ‘Bình thường’. Nếu bạn thay đổi Thiết lập thời gian cảnh báo, thì thời gian cảnh báo của các hệ thống Hỗ trợ người lái khác có thể thay đổi.

Âm lượng cảnh báo

Khi động cơ đang bật, chọn ‘Hỗ trợ người lái → Âm lượng Cảnh báo’ từ menu Cài đặt để thay đổi Âm lượng Cảnh báo thành ‘Cao’, ‘Trung bình’ hoặc ‘Thấp’ cho Hệ thống An toàn trong Điểm mù.

Nếu bạn thay đổi âm lượng cảnh báo, thì có thể thay đổi Âm lượng cảnh báo của các hệ thống Hỗ trợ người lái khác.

THẬN TRỌNG
•     Cài đặt Thiết lập thời gian cảnh báo và Âm lượng cảnh báo áp dụng cho tất cả các chức năng của Hệ thống An toàn trong Điểm mù.

•     Mặc dù chọn chế độ ‘Bình thường’ cho Thời gian cảnh báo, nhưng nếu phương tiện

tiếp cận với tốc độ cao, thời gian kích hoạt cảnh báo ban đầu có thể sẽ muộn.

•     Chọn ‘Muộn’ cho Thiết lập thời gian cảnh báo khi giao thông thưa thớt và khi tốc độ lái xe chậm.

Vận hành hệ thống an toàn điểm mù trên Santafe 2021

Cảnh báo và kiểm soát hệ thống

Phát hiện phương tiện

•     Để cảnh báo người lái xe phát hiện một phương tiện khác, đèn cảnh báo trên gương chiếu hậu bên ngoài và màn hình hiển thị phía trước (nếu được trang bị) sẽ sáng.

•     Hệ thống sẽ hoạt động khi tốc độ xe của bạn trên 20 km/ h (12 dặm/ giờ) và tốc độ của xe trong khu vực điểm mù trên 10 km/ h (7 dặm/ giờ).

Cảnh báo va chạm trên Santafe 2021

     Cảnh báo va chạm sẽ hoạt động khi bật xi nhan theo hướng phát hiện có xe.

     Nếu chọn ‘Chỉ cảnh báo’ từ menu Cài đặt, cảnh báo va chạm sẽ hoạt động khi xe của bạn đến gần làn đường phát hiện xe trong điểm mù.

     Để cảnh báo người lái về va chạm, đèn cảnh báo trên gương chiếu hậu bên ngoài và màn hình hiển thị phía trước (nếu được trang bị) sẽ nhấp nháy. Đồng thời, sẽ có tiếng cảnh báo bằng âm thanh.

     Khi đèn xi nhan bị tắt hoặc bạn di chuyển ra khỏi làn đường, cảnh báo va chạm sẽ bị hủy bỏ và hệ thống sẽ trở về trạng thái phát hiện xe.

 

CẢNH BÁO
•     Phạm vi phát hiện của radar góc phía sau được xác định theo chiều rộng đường tiêu chuẩn, do đó, trên một con đường hẹp, hệ thống có thể phát hiện các phương tiện khác trên làn đường tiếp tiếp theo và cảnh báo cho bạn. Ngược lại, trên đường rộng, hệ thống có thể không phát hiện được phương tiện đang di chuyển ở làn đường bên cạnh và có thể không cảnh báo bạn.

•     Khi đèn nháy cảnh báo nguy hiểm bật sáng, cảnh báo va chạm bằng đèn xi nhan sẽ không hoạt động.

Thông tin
Nếu ghế lái ở bên trái, cảnh báo va chạm có thể đưa ra khi bạn rẽ trái. Duy trì khoảng cách thích hợp với các xe ở làn bên trái. Nếu ghế lái ở bên phải, cảnh báo va chạm có thể đưa ra khi bạn rẽ phải.

Duy trì khoảng cách thích hợp với các xe ở làn bên phải

Hỗ trợ tránh va chạm (khi lái xe)

•     Để cảnh báo người lái khi có va chạm, đèn cảnh báo trên gương chiếu hậu bên ngoài Santafe 2021 bản cao cấp sẽ nhấp nháy và thông báo cảnh báo sẽ xuất hiện trên Hệ thống thông tin và cảnh báo về tình trạng xe. Đồng thời, cảnh báo bằng âm thanh sẽ kêu và đèn cảnh báo trên màn hình hiển thị phía trước (nếu được trang bị) sẽ nhấp nháy.

•     Hệ thống sẽ hoạt động khi tốc độ xe của bạn từ 60 ~ 200 km/ h (40 ~ 120 dặm / giờ) và cả hai vạch kẻ đường của làn đường lái xe đều được phát hiện.

•     Hệ thống phanh khẩn cấp sẽ được hỗ trợ giúp tránh va chạm với xe trong khu vực điểm mù.

CẢNH BÁO
•     Hỗ trợ Tránh va chạm sẽ bị hủy bỏ trong các trường hợp sau:

–    Xe của bạn đi vào làn bên một khoảng cách nhất định

–    Phương tiện của bạn tránh khỏi nguy cơ va chạm

–    Vô lăng được bẻ lái mạnh

–    Bàn đạp phanh bị ấn xuống

–    Hỗ trợ tránh va chạm phía trước đang hoạt động

•     Sau khi hệ thống vận hành hoặc chuyển làn, bạn phải lái xe vào giữa làn đường. Hệ thống sẽ không hoạt động nếu xe không được điều khiển ở giữa làn đường.

Hỗ trợ tránh va chạm (khi khởi hành)

•     Để cảnh báo người lái khi có va chạm, đèn cảnh báo trên gương chiếu hậu bên ngoài sẽ nhấp nháy và thông báo cảnh báo sẽ xuất hiện trên Hệ thống thông tin và cảnh báo về tình trạng xe. Đồng thời, cảnh báo bằng âm thanh sẽ kêu và đèn cảnh báo trên màn hình hiển thị phía trước (nếu được trang bị) sẽ nhấp nháy.

•     Hệ thống sẽ hoạt động khi tốc độ xe của bạn dưới 3 km/ h (2 dặm/ giờ) và tốc độ của xe trong khu vực điểm mù trên 5 km/ h (3 dặm/ giờ).

•     Hệ thống phanh khẩn cấp sẽ được hỗ trợ giúp tránh va chạm với xe trong khu vực điểm mù.

Xe đang dừng và kết thúc kiểm soát phanh

•     Khi xe dừng lại do phanh gấp, thông báo cảnh báo ‘Lái xe cẩn thận’ sẽ xuất hiện trên Hệ thống thông tin và cảnh báo về tình trạng xe.

Để đảm bảo an toàn, người lái xe nên đạp phanh ngay lập tức và kiểm tra xung quanh.

•     Kiểm soát phanh sẽ kết thúc sau khi xe dừng lại bằng phanh khẩn cấp trong khoảng 2 giây.

CẢNH BÁO
Thực hiện các biện pháp phòng ngừa sau khi sử dụng Hệ thống An toàn trong Điểm mù:

•     Vì sự an toàn của bạn, hãy thay đổi Cài đặt sau khi đỗ xe ở vị trí an toàn.

•     Nếu có hiển thị bất kỳ thông báo cảnh báo nào của hệ thống khác hoặc có âm thanh cảnh báo âm thanh, thì thông báo cảnh báo Hệ thống An toàn trong Điểm mù có thể không được hiển thị và cảnh báo âm thanh có thể không được tạo ra.

•     Bạn có thể không nghe thấy âm thanh cảnh báo của Hệ thống An toàn trong Điểm mù nếu xung quanh ồn ào.

•     Hệ thống An toàn trong Điểm mù có thể không hoạt động nếu người lái đạp phanh để tránh va chạm.

•     Khi Hệ thống An toàn trong Điểm mù hoạt động, hệ thống kiểm soát phanh sẽ tự động

hủy bỏ khi người lái nhấn bàn đạp ga quá mức hoặc bẻ lái mạnh.

•     Trong quá trình vận hành Hệ thống An toàn trong Điểm mù, xe có thể dừng đột ngột khiến hành khách bị thương và di chuyển các vật lỏng lẻo. Luôn thắt dây an toàn và giữ chặt các vật không cố định.

•     Ngay cả khi có sự cố với Hệ thống An toàn trong Điểm mù, thì hoạt động phanh cơ bản của xe sẽ hoạt động bình thường.

•     Hệ thống An toàn trong Điểm mù không hoạt động trong mọi tình huống cũng như không thể tránh mọi va chạm.

•     Hệ thống An toàn trong Điểm mù có thể cảnh báo người lái xe muộn hoặc có thể không cảnh báo người lái xe tùy thuộc vào con đường và điều kiện lái xe.

•     Người lái xe nên duy trì kiểm soát xe mọi lúc. Không phụ thuộc vào Hệ thống An toàn trong Điểm mù. Duy trì khoảng cách phanh an toàn, và nếu cần, nhấn bàn đạp phanh để giảm tốc độ lái hoặc để dừng xe.

•     Tuyệt đối không vận hành Hệ thống An toàn trong Điểm mù trên người, động vật, đồ vật, v.v. Điều này có thể gây thương tích nghiêm trọng hoặc tử vong.

 CẢNH BÁO
Điều khiển phanh có thể không hoạt động bình thường tùy thuộc vào trạng thái của ESC (Kiểm soát ổn định điện tử).

Sẽ chỉ có cảnh báo khi:

–      Đèn cảnh báo ESC (Kiểm soát ổn định điện tử) đang sáng

–      ESC (Kiểm soát ổn định điện tử) tham gia vào một chức năng khác

Trục trặc và hạn chế của Hệ thống an toàn điểm mù trên Santafe 2021


Trục trặc Hệ thống

 
Khi Hệ thống An toàn trong Điểm mù không hoạt động bình thường, thông báo cảnh báo ‘Kiểm tra (các) Hệ thống An toàn trong Điểm mù’ ‘sẽ xuất hiện trên Hệ thống thông tin và cảnh báo về tình trạng xe và hệ thống sẽ tự động tắt hoặc hệ thống sẽ bị giới hạn. Chúng tôi khuyên bạn nên để đại lý HYUNDAI được ủy quyền kiểm tra hệ thống.

Khi đèn cảnh báo gương chiếu hậu bên ngoài không hoạt động bình thường, thông báo cảnh báo ‘Kiểm tra đèn cảnh báo gương chiếu hậu bên’

(hoặc ‘Kiểm tra biểu tượng cảnh báo gương bên ngoài’) sẽ xuất hiện trên Hệ thống thông tin và cảnh báo về tình trạng xe.

Chúng tôi khuyên bạn nên để đại lý HYUNDAI được ủy quyền kiểm tra hệ thống.

Khi thanh cản sau xung quanh cảm biến hoặc radar góc phía sau bị che do vật nào đó, chẳng hạn như tuyết hoặc mưa, hoặc lắp đặt một rơ-moóc hoặc đồ đèo hàng, nócó thể làm giảm hiệu suất phát hiện và tạm thời hạn chế hoặc vô hiệu hóa Hệ thống An toàn trong Điểm mù.

Nếu điều này xảy ra, ‘(các) Hệ thống An toàn trong Điểm mù sẽ bị vô hiệu hóa. Thông báo cảnh báo “radar bị chặn” sẽ xuất hiện trên Hệ thống thông tin và cảnh báo về tình trạng xe.

Hệ thống sẽ hoạt động bình thường khi vật nào đó hoặc xe kéo, v.v. được gỡ bỏ, và sau đó động cơ được khởi động lại.

Nếu hệ thống không hoạt động bình thường sau khi gỡ bỏ, chúng tôi khuyên bạn nên để đại lý HYUNDAI được ủy quyền kiểm tra hệ thống.

CẢNH BÁO
•     Ngay cả khi thông báo cảnh báo không xuất hiện trên Hệ thống thông tin và cảnh báo về tình trạng xe, thì Hệ thống An toàn trong Điểm mù cũng có thể không hoạt động bình thường.

•     Hệ thống An toàn trong Điểm mù có thể không hoạt động đúng cách trong một khu vực (ví dụ: địa hình trống trải) nơi có bất kỳ vật  nào không được phát hiện ngay sau khi động cơ được bật, hoặc khi cảm biến phát hiện bị chặn bởi vật nào đó ngay sau khi bật động cơ.

 

THẬN TRỌNG
Tắt Hệ thống An toàn trong Điểm mù để lắp rơ-moóc, đồ đèo hàng, v.v. hoặc tháo rơ-moóc, đồ đèo hàng, v.v. để sử dụng Hệ thống An toàn trong Điểm mù.

Hạn chế của hệ thống

Hệ thống An toàn trong Điểm mù có thể không hoạt động bình thường hoặc hệ thống có thể hoạt động bất thường trong các trường hợp sau:

•     Có thời tiết khắc nghiệt, chẳng hạn như tuyết dày, mưa lớn, v.v.

•     Radar góc sau bị phủ bởi tuyết, mưa, bụi bẩn, v.v.

•     Nhiệt độ xung quanh radar góc phía sau cao hay thấp

•     Lái xe trên đường cao tốc

•     Mặt đường (hoặc nền ngoài cùng) chứa các thành phần kim loại một cách bất thường (nghĩa là có thể do xây dựng tàu điện ngầm)

•     Có một vật thể cố định gần xe, chẳng hạn như rào cản âm thanh, lan can, dải phân cách trung tâm, rào lối vào, đèn đường, biển báo, đường hầm, tường,

v.v. (bao gồm cả cấu trúc kép)

•     Lái xe ở những khu vực rộng lớn, nơi có ít xe cộ hoặc công trình (ví dụ như sa mạc, đồng cỏ, vùng ngoại ô, v.v.)

•     Lái xe qua một con đường hẹp có cây cối hoặc cỏ mọc um tùm

•     Lái xe trên mặt đường ướt, chẳng hạn như vũng nước trên đường

Hệ thống kiểm soát phanh có thể không hoạt động, người lái xe cần chú ý trong các trường hợp sau:

•     Xe bị rung lắc nghiêm trọng khi lái xe qua đường mấp mô, đường không bằng phẳng hoặc vết bê tông

•     Lái xe trên bề mặt trơn trượt do tuyết, vũng nước, băng, v.v.

•     Áp suất lốp thấp hoặc lốp bị hỏng

•     Phanh được gia công lại

•     Xe chuyển làn đột ngột

•     Xe khác lái rất gần phía sau xe của bạn, hoặc xe khác đi ngang qua xe của bạn trong khoảng cách gần

•     Tốc độ của xe khác rất nhanh có thể vượt qua xe của bạn trong thời gian ngắn

•     Xe của bạn vượt qua xe khác

•     Xe của bạn chuyển làn

•     Xe của bạn đã xuất phát cùng lúc với xe bên cạnh và đã tăng tốc

•     Xe ở làn tiếp theo di chuyển cách xa bạn hai làn hoặc khi xe ở hai làn di chuyển sang làn cạnh bạn

•     Rơ-mooc hoặc đồ đèo hàng được gắn xung quanh radar góc phía sau

•     Thanh cản xung quanh radar góc phía sau được bao phủ bởi các vật thể, chẳng hạn như miếng dán cản, bộ phận bảo vệ thanh cản, giá xe đạp, v.v.

•     Tấm cản xung quanh radar góc phía sau bị va đập, hư hỏng hoặc radar bị lệch khỏi vị trí

•     Chiều cao xe của bạn thấp hoặc cao do tải nặng, áp suất lốp bất thường, v.v.

Hệ thống An toàn trong Điểm mù có thể không hoạt động bình thường hoặc hệ thống có thể hoạt động bất ngờ khi phát hiện các đối tượng sau:

•     Đã phát hiện xe máy hoặc xe đạp

•     Một phương tiện như xe đầu kéo phẳng được phát hiện

•     Một phương tiện lớn như xe buýt hoặc xe tải được phát hiện

•     Phát hiện chướng ngại vật đang di chuyển như người đi bộ, động vật, xe đẩy hàng hoặc xe đẩy trẻ em

•     Phát hiện thấy xe có chiều cao thấp, chẳng hạn như xe thể thao

CẢNH BÁO

Lái xe trên khúc cua

Hệ thống An toàn trong Điểm mù có thể không hoạt động bình thường khi lái xe trên khúc cua. Hệ thống có thể không phát hiện ra xe ở làn đường bên cạnh.

Luôn chú ý đến đường và điều kiện lái xe khi lái xe.

Hệ thống An toàn trong Điểm mù có thể không hoạt động bình thường khi lái xe trên khúc cua. Hệ thống có thể

nhận ra một phương tiện trong cùng làn đường. Luôn chú ý đến đường và điều kiện lái xe khi lái xe.

Lái xe ở nơi đường đang nhập/ chia

Hệ thống An toàn trong Điểm mù trên Santafe 2021 có thể không hoạt động bình thường khi lái xe ở nơi đường nhập đường hoặc có dải phân cách. Hệ thống có thể không phát hiện ra xe ở làn đường bên cạnh.

Luôn chú ý đến đường và điều kiện lái xe khi lái xe.

 Lái xe trên dốc

Hệ thống An toàn trong Điểm mù trên Santafe 2021 có thể không hoạt động bình thường khi lái xe trên dốc. Hệ thống có thể không phát hiện xe ở làn đường bên cạnh hoặc có thể phát hiện sai mặt đất hoặc cấu trúc.

Luôn chú ý đến đường và điều kiện lái xe khi lái xe.

Lái xe khi độ cao của các làn đường khác nhau

Hệ thống An toàn trong Điểm mù trên Santafe 2021 có thể không hoạt động bình thường khi lái xe ở những nơi các làn đường có độ cao khác nhau. Hệ thống có thể không phát hiện ra xe trên đường có chiều cao làn đường khác nhau (đoạn đường vào đường chui, nút giao thông khác mức, v.v.).

Luôn chú ý đến đường và điều kiện lái xe khi lái xe.

CẢNH BÁO
•     Khi bạn đang kéo một rơ moóc hoặc một phương tiện khác, hãy đảm bảo bạn đã tắt Hệ thống An toàn trong Điểm mù.

•     Hệ thống An toàn trong Điểm mù có thể không hoạt động bình thường nếu bị nhiễu bởi sóng điện từ mạnh.

•     Hệ thống An toàn trong Điểm mù có thể không hoạt động trong 3 giây sau khi khởi động xe, hoặc camera quan sát phía trước hoặc radar góc phía sau được khởi động.