You are currently viewing GRAND i10 HATCHBACK

GRAND i10 HATCHBACK

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI I10 HATCHBACK

* Tặng gói phụ kiện 10 – 15 triệu đồng
* Giảm giá tới 10 triệu đồng –> liên hệ ngay với kinh doanh để nhận giá tốt nhất
* Hỗ trợ cho vay tối đa đến 90%
* Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0.6%/ tháng
*****
Giá trên chưa bao gồm các chương trình khuyến mãi, liên hệ ngay để được các ưu đãi lớn nhất
LIÊN HỆ HOTLINE 0902.986.086 ĐỂ ĐẶT XE NGAY !!!

BẢNG GIÁ NIÊM YẾT HYUNDAI I10 HB

i10 CKD 1.2 MT Base
330.000.000
Tính trả ngay

I10 CKD 1.2 MT
370.000.000
Tính trả ngay

I10 CKD 1.2 AT
405.000.000
Tính trả ngay

Tổng quan hyundai grand i10

Sau nhiều tháng xuất hiện âm thầm dưới dạng nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ và được bán ra khá “chừng mực” tại các showroom trên cả nước, thế hệ Hyundai Grand i10 2018 hoàn toàn mới đã chính thức được Tập đoàn Thành Công giới thiệu vào đầu tháng 7/2017. Điều đáng chú ý hơn cả là mẫu xe chủ lực của liên doanh Hyundai – Thành Công từ nay sẽ được lắp ráp tại nhà máy thuộc tỉnh Ninh Bình với hai định hướng dài hạn: tiếp tục duy trì vị thế là chiếc xe bán chạy nhất Việt Nam (hơn 22.000 xe trong năm 2016) và sẵn sàng đáp ứng việc xuất khẩu sang các nước Asean trong vài năm tới.
Khuyến mãi xe Hyundai I10:

Gói ưu đãi khủng !!!
– Tặng bộ phụ kiện chính hãng cao cấp
– Tặng dán phim cách nhiệt, hộp đen, trải sàn simili chống cháy, phủ gầm…
– Giảm giá tiền mặt
Và nhiều ưu đãi khác

Hỗ trợ mua xe Hyundai I10 Trả góp lãi suất thấp:

  • Hỗ trợ trả góp lên đến 90% giá trị xe
  • Trả trước chỉ từ 90 triệu – nhận xe ngay!
  • Lãi suất ưu đãi chỉ 0.6%/ tháng
  • Hỗ trợ các trường hợp khó vay… duyệt hồ sơ nhanh chóng.

Ngoại thất hyundai grand i10

Trước hết, so với người đồng hương Morning hay đối thủ từ Mỹ là Spark thì mẫu xe của Hyundai nhỉnh hẳn về mặt “số đo”, mang đến một vóc dáng “cao to” hơn cũng như một không gian nội thất rộng rãi hơn. Grand i10 Hatchback 2018 sở hữu những số đo vào loại tốt với kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt 3.765 x 1.660 x 1.505 (mm), chiều dài cơ sở 2.454 (m) và khoảng sáng gầm 152 (mm). Còn về các phiên bản Sedan, Hyundai mang đến ba số đo Dài x Rộng x Cao lần lượt là 3.995 x 1.660 x 1.505 (mm) trong khi khoảng cách hai trục và chiều dài cơ sở được giữ nguyên.

Diện mạo phía trước của Grand i10 Hatchback nay trông thêm phần trẻ trung khi mà phần lưới tản nhiệt được tái thiết kế với kiểu tổ ong và chất liệu nhựa tối màu cứng cáp, ngay phía trên là logo Hyundai được cắt ngang bởi một thanh Chrome bóng bẩy, góp phần khiến đầu xe liền lạc hơn. Ngoài ra, tạo hình lưới tản nhiệt cũng “uốn nắn” điệu đà hơn để “ăn khớp” cùng các gân dập nổi mạnh mẽ của cản xe, đồng thời hốc đèn sương mù có thiết kế boomerang sắc xảo và đậm tính thể thao.

Đáng tiếc duy nhất có chăng là khi cụm đèn chiếu sáng của Grand i10 không có sự thay đổi nào, trong khi KIA Morning bản cao cấp nhất đã có đèn Projecter thì toàn bộ các phiên bản i10 vẫn vẫn sử dụng đèn pha Halogen thông thường.

Dẫu sao, để bù đắp lại thì Hyundai đã bổ sung thêm trang bị đèn LED chạy ban ngày cho cho 4 phiên bản Hatchback (trừ các phiên bản Base).

Hyundai Grand i10 2017 với thiết kế trẻ trung, hiện đại hơn so với phiên bản trước đó như lưới tản nhiệt lục giác hình thác nước “Cascading Grille”

Quan sát từ bên cạnh, Grand i10 Hatchback vẫn cho cái nhìn khá trườn xe nhờ các gân dập nổi trải dài từ vòm bánh trước đến vạt đèn hậu cũng như mép dưới cửa kính có độ dốc vừa phải, kết hợp cùng chiều dài tổng thể tốt nên tạo cảm giác xe không bị “ngắn đòn” như các đối thủ.
Ngoài ra thì chiếc xế hộp này cũng được bổ sung thêm khá nhiều các chi tiết phụ kiện ốp Chrome bóng bẩy và bắt mắt. Ví dụ như phần nẹp bên dưới cửa, viền khung cửa kính hay chi tiết bọc gương chiếu hậu.

Hyundai Grand I10 2018 được trang bị gương chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ tiện dụng - lịch lãm.

Hyundai đã bổ sung thêm tay nắm cửa mạ Crôm sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho chiếc xe.

Tất cả các mẫu xe Grand i10 đều lăn bánh trên mâm xe kích thước 14-inch và cỡ lốp 164/65.

Có thể thấy, phía sau mẫu xe 5 cửa của Hyundai tạo được cảm giác vững chãi và cứng cáp nhờ các đường nét chủ yếu dàn trải theo phương ngang cũng như các góc bo lớn. Cản sau là chi tiết sau cùng ở ngoại thất được thay mới, nay hãng xe Hàn Quốc bố trí một mảng ốp nhựa đen chiếm gần như toàn bộ diện tích khu vực này nên trông Grand i10 2018 bớt hẳn sự đơn điệu so với người tiền nhiệm. Tạo hình cụm đèn hậu vẫn giữ nguyên với kiểu uốn lượn sắc xảo với bên trong là các điểm sáng li ti đẹp mắt. Kết hợp cùng dãy đèn báo phanh phụ đặt trên cao ở đuôi lướt gió và hai đèn phản quang cỡ lớn hình tròn thấp bên dưới sẽ góp phần tăng khả năng nhận diện cho Grand i10 khi di chuyển trong các điều kiện thời tiết xấu.
nội thất hyundai grand i10

Tương ứng với giá bán hấp dẫn và dễ tiếp cận, Grand i10 sở hữu cabin tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính hữu dụng nhờ thiết kế trẻ trung với hai tông màu đối lập, cùng đó là lối bày trí hợp lý để tận dụng tốt khoảng không bên trong cho các nhu cầu của 5 hành khách. Đồng thời các chất liệu được nhà sản xuất lựa chọn kĩ càng, dù không thuộc vào loại “xịn” nhưng vẫn đủ tốt để giúp bạn không cần phải quá bận tâm lo lắng cũng như tốn thêm chi phí thay mới trước trước khi sử dụng.

Nhờ khoảng cách hai trục vào loại tốt nhất phân khúc nên không quá ngạc nhiên khi cả Grand i10 Hatchback và Sedan đều có cho mình không gian ghế ngồi thoải mái và thư thả. Hyundai Thành Công trang bị cho các phiên bản số tự động ghế bọc da pha nỉ trong khi các phiên bản số sàn còn lại có ghế ngồi thuần nỉ. Nhìn chung thì các lớp vải và đệm ngồi cho tôi cảm giác dễ chịu trong suốt chuyến trải nghiệm kéo dài ba ngày cùng Grand i10.

Ở hàng ghế trước, thao tác tùy chỉnh tư thế sẽ thực hiện bằng các cơ cấu lẫy cơ khí với ghế phụ có thể dịch chuyển 4 hướng và ghế lái 6 hướng (trừ các bản Base ghế lái không thể nâng hạ độ cao đệm ngồi). Phần thiếu sót duy nhất có lẽ là bệ tì tay trung tâm, do không xuất hiện chi tiết này nên những chuyến đi đường dài người lái sẽ khá mỏi khi không tìm được điểm tựa nghỉ ngơi cần thiết.

Tại hàng ghế thứ hai, Grand i10 Hatchback bố trí đầy đủ ba tựa đầu có thể chỉnh được độ cao trong khi ở các bản Sedan lại chọn cách bổ sung tựa tay kiêm hộc để ly. Còn về không gian trần xe và khoảng duỗi chân, mẫu xe cỡ nhỏ đủ sức phục vụ cho ba hành khách với tầm vóc 1m75 chứ không quá gò bó như ở Morning hay Spark, trong khi đó độ nghiêng của tựa lưng là tương đối tốt nên sẽ tránh được việc mệt mỏi trong các hành trình xa.

Khoang hành lý phía sau ở Grand i10 Hatchback có được thể tích khá tốt, đủ để tôi và các người bạn chứa được ba chiếc va-ly cỡ trung cùng một vài túi xách khác nữa. Trong các trường hợp cần thiết, chủ xe của hai phiên bản 1.0 AT hay 1.2 AT sẽ gập hàng ghế sau theo tỉ lệ 60:40 chỉ với một thao tác kéo lẫy hết sức nhẹ nhàng, từ đó có thể vận chuyển các món hàng cồng kềnh hơn.

Bảng taplo của Grand i10 2018 tiếp tục xây dựng trên ngôn ngữ đối xứng quen thuộc của Hyundai và gần như không có quá nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm. Đóng vai trò chủ đạo là hai mảng nhựa cứng màu tối bao phủ phía trên cũng như khu vực màn hình trung tâm và phần bên dưới nơi hộc để đồ, xen giữa là màng màu sáng nổi bật trải dài ngang hệ thống điều hòa và các hốc gió hai bên.

Hyundai mang đến cho người lái kiểu vô-lăng ba chấu khỏe khoắn và cứng cáp, bên cạnh đó lớp bọc da, các đường chỉ khâu và hai vấu ở góc 2 và 10 giờ sẽ góp phần khiến cảm giác cầm nắm, vần tay lái vừa chắc chắn vừa êm ái.

Bảng đồng hồ ở Grand i10 trực quan và rất dễ quan sát khi chỉ số vận tốc, vòng tua động cơ cũng như mức xăng và nhiệt độ nước làm mát được thể hiện rõ ràng qua các cụm kim analog truyền thống. Hyundai bổ sung thêm một màn hình LCD có độ tương phản tốt để thể hiện các thông tin khác như quãng đường di chuyển, mức tiêu hao nhiên liệu hay chế độ vận hành, đánh chú ý rằng việc tùy chọn hiển thị này bạn chỉ cần thao tác trực tiếp trên nút bấm ở vô-lăng.

Bên trong cửa xe của Grand i10 cũng sử dụng cách phối hai màu tương đồng cùng thiết kế tổng thể của nội thất, điểm thêm đó là các lẫy mở cửa mạ Chrome trông khá lịch lãm và trang nhã. Bốn vị trí cửa kính đều có thể chỉnh điện, và riêng tại vị trí cạnh vô-lăng có thêm tính năng hạ kính tự động một chạm.

Phải nói ngay rằng Hyundai Thành Công thật sự hào phóng khi đã trang bị hệ thống định vị dẫn đường thuần Việt dành cho Grand i10 2018 (trừ các bản Base) và một màn hình cảm ứng 7-inch. Bên cạnh các chức năng cơ bản, hệ thống bản đồ này còn được tích hợp các thông tin hữu ích như điểm dịch vụ Hyundai 3S trên cả nước, dịch vụ ăn uống, giải trí,… tạo nên những giá trị sử dụng rất riêng dành cho khách hàng.

Đi cùng các tính năng hữu ích vừa kể trên là cụm thông tin giải trí hiện đại với hỗ trợ kết nối Bluetooth/USB/AUX cho phép nghe nhạc, xem video/ảnh cũng như đàm thoại rảnh tay với điện thoại thông minh qua dàn loa 4 chiếc.

So với đối thủ đồng hương Morning thì Grand i10 thiệt thòi hơn đôi chút, khi mà tất cả các phiên bản chĩ sử dụng điều hòa chỉnh cơ đơn vùng, chứ không như mẫu Morning Si đã có được hệ thống điều hòa tự động tiện nghi hơn.

Về khả năng làm việc, chỉ cần chọn mức gió và nhiệt độ vừa phải thì không khí mát mẻ đã nhanh chóng được lan tỏa xuyên suốt khoang lái, ngoài ra độ ồn của quạt gió được kiểm soát tốt cũng là một điểm đáng khen dành cho Grand i10 2018.

vận hành hyundai grand i10

Bên cạnh hai cấu hình số sàn 4 cấp hoặc số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước, khách hàng có thể lựa chọn Hyundai Grand i10 Sedan & Hatchback với hai dung tích động cơ như sau:

• Động cơ Kappa 998 cc: cung cấp công suất cực đại 66 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn tối đa 94Nm tại 3.500 vòng/phút.
• Động cơ Kappa 1.248 cc: cung cấp công suất 87 cực đại mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn tối đa 120Nm tại 4.000 vòng/phút, ứng dụng công nghệ điều khiển van biến thiên (CVVT).

Khó lòng đòi hỏi ở Grand i10 một danh sách tính năng an toàn dài khi đây vốn đặc thù là một chiếc xe đô thị giá tốt. Dẫu sao Hyundai vẫn cố gắng trang bị cho đứa con cưng của mình hệ thống hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, túi khí đôi ở bản động cơ 1.2L cũng như túi khí đơn ở bản động cơ 1.0L. Đồng thời, Grand i10 được trang bị hệ thống khung xe với vật liệu chịu lực cao, giúp hấp thụ lực tác động trong tình huống va chạm, đảm bảo an toàn cho toàn bộ hành khách ngồi trong xe.
Nói đi cũng phải nói lại, mẫu xe đô thị vẫn sở hữu cho mình cảm biến lùi, một công cụ nhỏ nhưng đáng giá sẽ khiến cho những tình huống đỗ xe trở nên dễ chịu hơn rất nhiều, nhất là với các khung đường đông xe ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM…

Thông Số kỹ thuật hyundai grand i10
ảnh thực tế hyundai i10